Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân viên Kinh doanh (Telesale)

Nhân viên Kinh doanh (Telesale)

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Hưng Yên

  Hạn nộp hồ sơ : 23/02/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 94

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Khác

Giới tính

Cấp bậc

Không chọn

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

Công ty Cổ phần PCS Việt Nam là tổ chức hoạt động lĩnh vực cung cấp Dịch vụ Kiểm soát côn trùng dịch hại cho tổ chức doanh nghiệp trên toàn quốc.

Với định hướng phát triển trở thành công ty cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng dịch hại tốt và được tin dùng nhất tại tại 63 tỉnh thành trên cả nước, Công ty Cổ phần PCS Việt Nam mong muốn mang những sản phẩm Dịch vụ giá trị để lan tỏa giá trị tới các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước.

Nhân viên Kinh doanh (Telesale) là người đại diện đầu tiên của Công ty giao tiếp trực tiếp qua điện thoại với Khách hàng, là một vị trí quan trọng trong bộ phận Kinh doanh của Công ty, có nhiều cơ hội được khẳng định, phát triển bản thân, cũng như có nhiều cơ hội được học hỏi chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh.

Với định hướng mở rộng và phát triển hệ thống, chúng tôi đang cần tuyển dụng vị trí Nhân viên Kinh doanh (Telesale) theo thông tin sau:

1. Số lượng tuyển dụng: 10 người

2. Các chính sách lương thưởng:

- Thu nhập từ 15,000,000 VNĐ trở lên tùy theo năng lực;

- Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật và Công ty;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp;

- Có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo giá trị của PCS Việt Nam

3. Mô tả công việc:

- Tư vấn các Dịch vụ của PCS Việt Nam phù hợp với nhu cầu, sự quan tâm của Khách hàng qua điện thoại;

- Chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục sử dụng Dịch vụ của Khách hàng;

- Quản lý và lưu trữ các thông tin Khách hàng;

- Tư vấn các dịch vụ mới cho Khách hàng cũ;

- Phối hợp xây dựng, điều chỉnh, bổ sung kịch bản Telesale phù hợp;

- Cung cấp các phản hồi của Khách hàng tới các BP liên quan kịp thời;

- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty;

- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh;

- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

4. Yêu cầu:

- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên

- Yêu thích kinh doanh;

- Giao tiếp tốt qua điện thoại;

- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục;

- Kinh nghiệm tư vấn, bán hàng qua điện thoại từ 01 năm trở lên;

- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, chịu được áp lực công việc cao.

* Ưu tiên ứng viên đã từng làm chăm sóc khách hàng

5. Thời gian nộp hồ sơ: Từ nay đến hết ngày 15/03/2021.

6. Ưu tiên Phỏng vấn hồ sơ nộp sớm.

7. Thời gian đi làm chính thức: Ngay sau khi có kết quả phỏng vấn.

8. Địa điểm làm việc: Công ty Cổ phần PCS Việt Nam, Số 11 tổ dân cư số 3 Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.

9. Hồ sơ tuyển dụng và phương thức dự tuyển:

+ CV cá nhân (Thông tin hồ sơ của ứng viên được bảo mật tuyệt đối)

+ Phương thức dự tuyển:

* Nộp CV trực tiếp tại: Số 11 tổ dân cư số 3 Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên.

* Gửi CV vào email: [Đã ẩn email. Hãy nhấp vào Ứng tuyển để bắt đầu tạo hồ sơ ứng tuyển.]

* Hotlin: 0386 808 999

Yêu cầu hồ sơ

Nội dung chưa cập nhật

Quyền lợi ứng viên

Nội dung chưa cập nhật
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226