Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Sales Xuất Khẩu)

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Sales Xuất Khẩu)

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 26/12/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 53

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng quốc tế (cụ thể Châu Âu, Mỹ) thông qua các kênh business có sẵn của công ty. - Thương lượng đàm phán để ký kết hợp đồng ngoại thương. - Soạn thảo hợp đồng xuất khẩu. - Làm chứng từ hàng xuất,. - Phối hợp với bộ phận sản xuất để triển khai đơn hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ của khách hàng. - Báo cáo tình hình giao dịch với khách hàng hàng tuần cho Trưởng Phòng Kinh Doanh - Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng phân công.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing/tiếng Anh/Kinh doanh quốc tế/ Kinh tế đối ngoại/ Thương mại. - Anh Văn khá. - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quốc tế. - Thành thạo vi tính văn phòng. - Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt. - Có khả năng tư duy logic và làm việc độc lập. - Có phẩm chất siêng năng, trung thực, nhiệt tình, sáng tạo.

Quyền lợi ứng viên

- Có chế độ lương + thưởng+ hoa hồng xứng đáng theo năng lực làm việc. - Hưởng các khoản phụ cấp (ăn trưa, xăng xe). - Thưởng các ngày lễ tết, thưởng nóng theo kết quả kinh doanh. - Được đào tạo nâng cao về kỹ năng chuyên môn. - Hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước. - Thời gian làm việc: Từ 08:00 - 17:00 từ thứ 2 đến Sáng thứ 7.