Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế (Sales Xuất Khẩu)
NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Hồ Chí Minh
  Hạn nộp hồ sơ : 26/12/2020
Số lượng : 1 Số lượt xem : 20
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng quốc tế (cụ thể Châu Âu, Mỹ) thông qua các kênh business có sẵn của công ty.
- Thương lượng đàm phán để ký kết hợp đồng ngoại thương.
- Soạn thảo hợp đồng xuất khẩu.
- Làm chứng từ hàng xuất,.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để triển khai đơn hàng, theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Báo cáo tình hình giao dịch với khách hàng hàng tuần cho Trưởng Phòng Kinh Doanh
- Thực hiện các công việc khác do trưởng phòng phân công.
Yêu cầu hồ sơ
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing/tiếng Anh/Kinh doanh quốc tế/ Kinh tế đối ngoại/ Thương mại.
- Anh Văn khá.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quốc tế.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Có khả năng tư duy logic và làm việc độc lập.
- Có phẩm chất siêng năng, trung thực, nhiệt tình, sáng tạo.
Quyền lợi ứng viên
- Có chế độ lương + thưởng+ hoa hồng xứng đáng theo năng lực làm việc.
- Hưởng các khoản phụ cấp (ăn trưa, xăng xe).
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng nóng theo kết quả kinh doanh.
- Được đào tạo nâng cao về kỹ năng chuyên môn.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Từ 08:00 - 17:00 từ thứ 2 đến Sáng thứ 7.