Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN KINH DOANH

NHÂN VIÊN KINH DOANH

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Đà Nẵng

  Hạn nộp hồ sơ : 07/10/2020

Số lượng : 10 Số lượt xem : 38

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

1. Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng theo nhiệm vụ được phân công. 2. Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng (theo mẫu), trình Trưởng phòng kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt. Báo cáo kết quả làm việc (theo mẫu). 3. Tìm kiếm phát triển khách hàng tiềm năng. Chăm sóc, tạo lập và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng hiện có. 4. Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ cung cấp. 5. Trong khuôn khổ bộ hợp đồng mẫu, nhân viên bán hàng hướng dẫn khách hàng về các khoản của hợp đồng và trình tự các bước cần thực hiện để ký hợp đồng dịch vụ. 6. Có đủ kiến thức về các gói sản phẩm dịch vụ. Tư vấn đầy đủ cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mình cung cấp. 7. Theo dõi và nhắc khách hàng thực hiện các nội dung đúng hợp đồng. Định kỳ đối chiếu công nợ với khách hàng và chịu công nợ khách hàng do mình quản lý (chỉ hết trách nhiệm khi khách hàng đã hoàn tất công nợ). 8. Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ bộ phận kế toán đôn đốc công nợ. 9. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động giới thiệu về dịch vụ thẩm định giá cho Công ty. 10. Trực tiếp thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty giao.

Yêu cầu hồ sơ

- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, mạch lạc. - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén; đam mê với nghề, cần cù, chịu khó học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng theo nhiệm vụ được phân công.. - Trình độ Trung cấp trở lên. Ưu tiên người có chuyên môn về Kinh tế thương mại, Marketing và có kinh nghiệm bán hàng - Nhân viên kinh doanh phải có khát vọng làm việc với thu nhập cao. Tiếp xúc với khách hàng phải tự tin, kiên trì, có khả năng ứng phó những lời từ chối khách hàng. Có kỹ năng lắng nghe tốt. - Sẵn sàng đón nhận thách thức, khó khăn. Có năng lực thúc đẩy doanh số kinh doanh.

Quyền lợi ứng viên

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Hoa hồng theo chính sách Công ty. - Được tham gia Bảo hiểm theo quy định Luật lao động như: BHYT; BHXH; BHTN. - Được tăng lương theo quy định của Luật lao động và theo thâm niên công tác. - Lương tháng thứ 13 và thưởng năm, thưởng nóng, nghỉ lễ 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán…. - Chế độ hiếu, hỉ theo quy định Luật lao động. - Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp. - Được đào tạo nghiệp vụ nâng cao, có cơ hội thăng tiến. - Du lịch định kỳ cùng Công ty 1-2 lần/năm.
© 2019 vieclam123 All rights reserved