Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TELESALE C2C

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TELESALE C2C

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 03/10/2020

Số lượng : 30 Số lượt xem : 32

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

7 - 10 triệu

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, khai thác và tư vấn dịch vụ tới các Khách hàng mới, Khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa; - Sử dụng Data đã cung cấp: tìm hiểu, phân tích nhu cầu, đặc điểm của khách hàng, đưa ra phương án thích hợp để duy trì và đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng qua GHTK; - Hỗ trợ tư vấn, kích hoạt tài khoản và giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng; - Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng; - Tổng hợp, báo cáo tình trạng sử dụng dịch vụ của shop - đối tác để đưa ra phương án cải thiện chất lượng dịch vụ.

Yêu cầu hồ sơ

- Nam/nữ, sinh năm 1995 - 1999. Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành; - Đã từng làm sale, telesales là một lợi thế: giọng nói chuẩn, kỹ năng lắng nghe, thuyết phục tốt, ứng biến linh hoạt; - Đam mê kinh doanh, chăm chỉ, nhiệt tình trong công việc; - Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, hướng dẫn bài bản; - Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình; - Có laptop cá nhân.

Quyền lợi ứng viên

- Lương khởi điểm 5-5.5tr triệu, Từ tháng thứ 3: thu nhập 6-9 triệu theo năng lực và KPI; - Thưởng dựa trên đánh giá năng lực; - Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics; - Nghỉ lễ trong năm, nghỉ phép có lương 1 ngày/tháng; - Được hưởng các quyền lợi từ công đoàn (sinh nhật, cưới hỏi,...); - Môi trường làm việc năng động, thúc đẩy khả năng phát triển mỗi cá nhân; - Được làm việc, hợp tác với các đối tác lớn, chuyên nghiệp; - Được đảm bảo đầy đủ chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
© 2019 vieclam123 All rights reserved