cách
cách cách cách cách cách
  • Chưa có tin nhắn nào!
  • Trang chủ
    nút điều hướng nút điều hướng

    NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI TP.HCM

    IECS VN

    NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI TP.HCM

    IECS VN
    lượt xem

    53

    Hạn nộp hồ sơ :

    25/06/2022

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Tiếp đón học viên đến trung tâm
    • Hiểu rõ về lộ trình du học cũng như phương pháp đào tạo tiếng Đức tại IECS
    • Hỗ trợ học viên, tạo động lực trong học tập, theo dõi việc học của học viên theo lộ trình và thời gian biểu có sẵn
    • Liên hệ với phụ huynh báo cáo tình hình cuối khoá của học viên hoặc khi có trường hợp đặc biệt cần giải quyết
    • Nhắc nhở học viên/phụ huynh đóng tiền cho khoá học mới trước deadline
    • Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
    • Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
    • Hỗ trợ phòng marketing trong việc đưa ra nội dung clip review dịch vụ của công ty hàng tuần
    • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
    • Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.

    xem thêm

    Xem Thêm

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    - Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc tốt nghiệp tại các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing,....
    - Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
    - Đã có kinh nghiệm làm Tư vấn/CSKH tại các trung tâm ngoại ngữ và du học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
    - Năng động, tích cực, chủ động trong công việc
    - Biết lắng nghe khách hàng.
    - Cầu tiến, ham học hỏi, đam mê kiếm tiền
    - Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
    - Không yêu cầu ngoại ngữ.
    - Yêu cầu có Laptop.
    - Thời gian làm việc: 44h/tuần.
    Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00,
    Thứ 7: 8h00 - 12h00

    xem thêm

    Xem Thêm

    QUYỀN LỢI

    a. Thu nhập đảm bảo
    - Lương cứng : 8 triệu
    - Hưởng lương tháng thứ 13 và 12 ngày phép/năm hưởng lương
    - Thưởng nóng trong ngày, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng, quý, năm
    b. Quyền lợi
    - Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức
    - Thưởng và nghỉ theo quy định của pháp luật Việt Nam
    - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.
    - Thưởng cho dự án đạt kết quả tốt
    - Có các khoản phụ cấp thêm hàng tháng.
    - Thời gian thử việc: 2 tháng (nếu làm tốt có thể chuyển chính thức ngay)
    - Được thăm hỏi ( Thai sản, Ốm đau; Hiếu, Hỉ…).
    - Được Đào tạo chuyên sâu & cơ hội phát triển thăng tiến.
    - Được đi du lịch & tham gia các hoạt động Teambuilding gắn kết.

    xem thêm

    Xem Thêm

    TỪ KHÓA TÌM KIẾM

    customer service

    CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

    THÔNG TIN CÔNG VIỆC

    Mức lương

    Thỏa thuận

    Cấp bậc

    Nhân viên

    Yêu cầu kinh nghiệm

    0 - 1 năm kinh nghiệm

    Ngành nghề

    Chăm sóc khách hàng

    Giới tính

    Không yêu cầu

    Bằng cấp

    Không yêu cầu

    Loại hình làm việc

    Toàn thời gian

    Số lượng tuyển

    3

    Địa chỉ chi tiết

    48 Nguyễn Xuân Khoát, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú

    Ngày đăng tin

    21/05/2022

    close
    popup_login