cách
cách cách cách cách cách
Trang chủ
nút điều hướng nút điều hướng

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh

IECS VN

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hồ Chí Minh

IECS VN
lượt xem

27

Hạn nộp hồ sơ :

30/10/2022

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Tiếp đón học viên đến trung tâm
• Hiểu rõ về lộ trình du học cũng như phương pháp đào tạo tiếng Đức tại IECS
• Hỗ trợ học viên, tạo động lực trong học tập, theo dõi việc học của học viên theo lộ trình và thời gian biểu có sẵn
• Liên hệ với phụ huynh báo cáo tình hình cuối khoá của học viên hoặc khi có trường hợp đặc biệt cần giải quyết
• Nhắc nhở học viên/phụ huynh đóng tiền cho khóa học mới trước deadline
• Tiếp nhận thông tin, giải quyết các yêu cầu thắc mắc, chia sẻ thông tin với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty.
• Liên lạc với khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ của công ty để thăm hỏi, tìm hiểu khách hàng có cần sự trợ giúp gì từ phía công ty không, ghi nhận ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.
• Hỗ trợ phòng marketing trong việc đưa ra nội dung clip review dịch vụ của công ty hàng tuần
• Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng.
• Thống kê, báo cáo hàng tuần, hàng tháng kết quả công việc.

xem thêm

Xem Thêm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Sinh viên năm cuối đang chờ bằng hoặc tốt nghiệp tại các trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học khối ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing,....
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Đã có kinh nghiệm làm Tư vấn/CSKH tại các trung tâm ngoại ngữ và du học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Năng động, tích cực, chủ động trong công việc
- Biết lắng nghe khách hàng.
- Cầu tiến, ham học hỏi, đam mê kiếm tiền
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm.
- Không yêu cầu ngoại ngữ.
- Yêu cầu có Laptop.
- Thời gian làm việc: 44h/tuần.
Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 12h00, 13h00 – 17h00,
Thứ 7: 8h00 - 12h00

xem thêm

Xem Thêm

QUYỀN LỢI

a. Thu nhập đảm bảo
- Lương cứng : 8 triệu
- Hưởng lương tháng thứ 13 và 12 ngày phép/năm hưởng lương
- Thưởng nóng trong ngày, thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng, quý, năm
b. Quyền lợi
- Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước sau khi kí hợp đồng chính thức
- Thưởng và nghỉ theo quy định của pháp luật Việt Nam
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, có nhiều cơ hội tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với người nước ngoài.
- Thưởng cho dự án đạt kết quả tốt
- Có các khoản phụ cấp thêm hàng tháng.
- Thời gian thử việc: 2 tháng (nếu làm tốt có thể chuyển chính thức ngay)
- Được thăm hỏi ( Thai sản, Ốm đau; Hiếu, Hỉ…).
- Được Đào tạo chuyên sâu & cơ hội phát triển thăng tiến.
- Được đi du lịch & tham gia các hoạt động Teambuilding gắn kết.

xem thêm

Xem Thêm

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

customer service

CHIA SẺ CÔNG VIỆC NÀY

THÔNG TIN CÔNG VIỆC

Mức lương

7 - 10 triệu

Cấp bậc

Nhân viên

Yêu cầu kinh nghiệm

0 - 1 năm kinh nghiệm

Ngành nghề

Chăm sóc khách hàng

Giới tính

Không yêu cầu

Bằng cấp

Bằng Trung cấp

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Số lượng tuyển

2

Địa chỉ chi tiết

48 Nguyễn Xuân Khoát

Ngày đăng tin

19/09/2022

close
popup_login