Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 10/10/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 31

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Nữ

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Sử dụng kiến thức về sản phẩm có trên website của công ty để giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về thông tin sản phẩm,hành trình gửi hàng, gửi và thông báo mã theo dõi hành trình. Sử dụng bộ mẫu câu trả lời theo quy trình công ty đã chọn lọc để trả lời các câu hỏi thường gặp. Xử lý khiếu nại đổi trả, hoàn tiền, vận chuyển chậm hàng hoá. Thực hiện mở tranh chấp theo mẫu công ty soạn để yêu cầu hoàn tiền đối với bên cung cấp hàng hoá cho công ty Tính tỷ lệ % mở tranh chấp đơn hàng/ tổng đơn hàng đã bán. Kiểm tra và giám sát hành trình vận chuyển của đơn hàng trên từng chặng đường để đưa ra phương án khắc phục khi hàng bị mất, thất lạc, chuyển hoàn.

Yêu cầu hồ sơ

Có laptop cá nhân làm việc KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM, KHÔNG TELESALE Có thể đăng ký làm việc part time hoặc full time Tiếng Anh khá, tin học văn phòng Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề, nhiệt tình, năng động, tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc

Quyền lợi ứng viên

Thu nhập: 6,000,000 - 8,000,000đ/tháng Thưởng hàng tháng, thưởng cuối năm và thưởng theo hiệu suất làm việc Học hỏi kinh nghiệm làm việc Làm việc trong môi trường trẻ và năng động
© 2019 vieclam123 All rights reserved