Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ONLINE (có khả năng livestream)
NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 30/11/2020
Số lượng : 4 Số lượt xem : 54
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Nữ
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
* Tư vấn, bán hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu tìm hiểu sản phẩm, mua hàng của khách hàng. Các nguồn tiếp nhận: web, facebook, điện thoại...
- Thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng (tư vấn qua điện thoại, trả lời comment khách trên facebook...)
- Kiểm tra tình trạng tồn kho hàng hóa, liên hệ với khách hàng thực hiện chốt đơn hàng
* Xử lý đơn hàng:
- Lập đơn hàng trên phần mềm, chuyển bộ phận kế toán
- Tổ chức ship hàng cho khách (dịch vụ vận chuyển, giao vận công ty, tự chủ động ship hàng...)
- Đối chiếu công nợ, thu hồi công nợ với các bên dịch vụ vận chuyển
* Gia tăng doanh số:
- Thực hiện tự vấn bán hàng bảo đảm đạt/vượt chỉ tiêu doanh số được giao
- Báo cáo tình hình thực hiện doanh số, nêu các ý kiến đề xuất nhằm gia tăng doanh số
- Tham gia xây dựng chương trình khuyến mại, kế hoạch thúc đẩy doanh số, quảng bá thương hiệu, đóng góp ý kiến xây dựng các chương trình bán hàng online, chính sách khách hàng, định hướng sản phẩm được khách hàng ưa dùng...
* Hỗ trợ quản trị, phát triển và theo dõi đơn hàng của các sàn TMĐT
* Thự hiện hoạt động livestream gia tăng dân số
* Các công việc khác:
- Hỗ trợ phòng tổ chức, thực hiện các chương trình marketing, sự kiện, event...
- các công việc khác được cấp trên phân công
Yêu cầu hồ sơ
- tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, quản trị, marketing
- độ tuổi: 20-30 tuổi
- ngoại hình: ưa nhìn, cân đối (cao từ 155cm)
- giao tiếp tự tin, giọng nói dễ nghe, không nói lắp, không ngọng, ưu tiên có kinh nghiệm livestream.
- chăm chỉ, làm việc đúng giờ, nghiêm túc, có định hướng lâu dài
- có kỹ năng tương tác với khách hàng
Quyền lợi ứng viên
- Lương thỏa thuận, tối thiểu 8-10tr (3-6 tháng xét lên lương cơ bản 1 lần) + doanh số từ 3% đến 25% + thưởng thi đua hàng tháng + thưởng cuối năm;
- Du lịch 1 Năm 1 lần; Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ từ công ty (Sinh nhật, lễ, tết, hiếu hỷ,...);
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo luật định, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care;
- Được tham gia các khoá đào tạo từ chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, đào tạo nâng cao kỹ năng ...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đam mê, nhiệt huyết trong công việc và cuộc sống; đoàn kết gắn bó tạo nền tảng sức mạnh phát triển;
- Cơ hội thăng tiến cao...