Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

IT HELPDESK ONSITE (GIAO TIẾP TIẾNG ANH KHÁ/TỐT)

IT HELPDESK ONSITE (GIAO TIẾP TIẾNG ANH KHÁ/TỐT)

NGÀNH NGHỀ : Công nghệ thông tin - IT

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 24/10/2020

Số lượng : 3 Số lượt xem : 41

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

- Hỗ trợ người dùng trong việc khắc phục sự cố (phần cứng, phần mềm) và sử dụng các phần mềm cơ bản (VD: Office, Email, Chương trình diệt virus...). - Hỗ trợ người dùng trong vận hành các thiết bị văn phòng, phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì khi cần (máy chấm công, máy in, photocopy, fax, camera, modem/router,…). - Hỗ trợ người dùng trong vận hành mạng LAN, Internet của công ty - Giao tiếp Tiếng tốt để support cho khách hàng nước ngoài - Thực hiện các yêu cầu CNTT theo chức năng được phân công. - Làm việc giờ hành chính 44h/tuần từ thứ 2 đến sáng thứ 7.

Yêu cầu hồ sơ

- Tốt nghiệp CĐ/ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, các khối ngành liên quan. - Có khả năng giao tiếp khá/ tốt bằng tiếng Anh (bắt buộc) - Yêu cầu kinh nghiệm tại vị trí IT Support từ 6 tháng trở lên - Có kiến thức cơ bản về mạng LAN, WAN, Ethernet. - Có kiến thức về phần cứng, phần mềm máy tính, máy in, máy văn phòng và các thiết bị ngoại vi.

Quyền lợi ứng viên

- Lương : 9,000,000 - 14,000,000 VNĐ + thưởng khác hàng tháng - Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT,… - Làm việc tại với Khách hàng, đối tác thuộc Bigname hàng đầu hiện nay - Cơ hội trao dồi khả năng tiếng anh và chuyên môn IT lên các level cao hơn - Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ. - Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp. - Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226