Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Hà Nội

  Hạn nộp hồ sơ : 15/10/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 35

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Giám đốc

Kinh nghiệm

2 - 5 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn; - Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động: Bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ. - Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh - Đào tạo/tổ chức đào tạo nâng cao năng lực của nhân viên chi nhánh - Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh - Phối hợp với Trung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả - Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh - Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khu vực, Ban TGĐ * Làm việc cố định tại các tỉnh. Địa chỉ cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu hồ sơ

- Nam/Nữ, độ tuổi từ 28– 40 - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực Bưu chính, chuyển phát nhanh, logistic.. - Kỹ năng truyền đạt thông tin. - Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm. - Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc. - Kỹ năng lãnh đạo. - Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi ứng viên

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. - Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc. - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. - Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty. - Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
© 2019 vieclam123 All rights reserved