Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH
NGÀNH NGHỀ : Nhân sự / Hành chính / Văn phòng
Hà Nội
  Hạn nộp hồ sơ : 15/10/2020
Số lượng : 1 Số lượt xem : 35
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Giám đốc
Kinh nghiệm
2 - 5 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh trong từng giai đoạn;
- Tổ chức quản lý điều hành toàn bộ hoạt động: Bảo đảm công tác nhận, khai thác, trung chuyển và phát thư hàng kịp thời theo đúng thời gian quy định, không bị thất lạc, bể vỡ.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh số, dịch vụ của chi nhánh
- Đào tạo/tổ chức đào tạo nâng cao năng lực của nhân viên chi nhánh
- Sử dụng tối ưu các nguồn lực như: Chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu cho hoạt động kinh doanh của chi nhánh
- Phối hợp với Trung tâm khai thác hàng hóa và các chi nhánh khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả
- Chịu trách nhiệm về an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại chi nhánh
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khu vực, Ban TGĐ
* Làm việc cố định tại các tỉnh. Địa chỉ cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 28– 40
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương trong lĩnh vực Bưu chính, chuyển phát nhanh, logistic..
- Kỹ năng truyền đạt thông tin.
- Quyết liệt, quyết đoán và trách nhiệm.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi ứng viên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên