Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Chuyên Viên QA Thương Mại Điện Tử (Chat/email/call...)

Chuyên Viên QA Thương Mại Điện Tử (Chat/email/call...)

NGÀNH NGHỀ : QA-QC / Thẩm định / Giám định

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 30/09/2020

Số lượng : 2 Số lượt xem : 49

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Đảm bảo tính chính xác và chất lượng email của các nhân viên. Tham gia thiết kế nội dung email Kiểm tra email của các nhân viên để hướng dẫn nhân viên nâng cao khả năng Chăm sóc khách hàng, đảm bảo chất lượng email Chấm điểm KPI hàng ngày cho nhân viên và họp với từng nhân viên về kết quả QA, xác định nhu cầu đào tạo, phát triển các chương trình đào tạo, tiến hành đào tạo; Cùng với Leader cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên Hỗ trợ nhân viên xử lý các khách hàng đặc biệt Báo cáo chất lượng email và chất lượng công việc của nhân viên tới Leader. Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên mới.

Yêu cầu hồ sơ

Có kinh nghiệm làm QA cho các sàn thương mại điện tử (Lazada/Tiki/Shopee...) Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc. Siêng năng, chịu khó, nhiệt tình, ham học hỏi

Quyền lợi ứng viên

Môi trường công ty nước ngoài (Nhật Bản) chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển, thăng tiến. Văn phòng hiện đại, thân thiện, trang thiết bị làm việc được công ty cung cấp. Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ miễn phí tại công ty. CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC BAO GỒM: Được hưởng 18 ngày phép/năm Có lương tháng 13 Đóng BHXH, BHTN… theo quy định Lễ, Tết được nghỉ theo quy định nhà nước Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước 01 lần/ năm. Được xem xét tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h (PVI care)
© 2019 vieclam123 All rights reserved
logonew.png