Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (SALES EXECUTIVE)

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (SALES EXECUTIVE)

NGÀNH NGHỀ : Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 20/10/2020

Số lượng : 1 Số lượt xem : 48

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

1 - 2 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

- Manage, take care the existing customers and find new customers/Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới. - Sale management: boost sale to achieve the monthly target./Quản lý sale: chạy sales để đạt doanh số tháng. - Create the orders from customers./Lên Đơn Hàng cho các KH. Interact with supermarket managers to replenish orders and with the delivery department for successful delivery./Tương tác với các quản lý siêu thị để bổ sung đơn hàng và tương tác với bộ phận giao hàng để đơn hàng giao thành công. - Following debt tracking. (in collaboration with accountants)/Theo dõi công nợ của KH, phối hợp với kế toán hàng tuần vào mỗi thứ Sáu.(double checking với Sales Sup để boost sales in) - Visit to check the performance of Flormar shop, multibrand shops and report to Sale Supervisor.( Flormar Taka, Watson, Gourmet..) and together create the promotion to support sales out/Thăm các shops theo lịch được phân công để kiểm tra việc thực hiện cũng như đề xuất Chương trình hỗ trợ các shop có sales out. - Support sales Events under the direction of management./Hỗ trợ sales Events theo chỉ đạo của quản lý. - Follow schedule and meet / exceed assigned targets by day, week and month./Thực hiện kịp tiến độ và đạt / vượt mục tiêu được giao theo ngày, tuần và tháng. - Follow the contracts and policies of wholesale customers to remind or report sales./Theo dõi Hợp Đồng và chính sách của các KH wholesale để nhắc nhỡ hoặc báo cáo sales. - Resolve complaints or feedback from Customers./Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của Khách Hàng. - Check, report daily sales to superiors./Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên. - Other tasks are assigned by Operation Manager related to jobs./Các công việc khác được giao từ cấp trên.

Yêu cầu hồ sơ

- Bachelor degree in business or related field. - Ability to approach and convince the decision markets by listening to their expectations. - Building and managing strong relationships with customers. - Good communication skill, negotiation and presentation skills - Good Vietnamese English communication skills. - Computer skills: Microsoft Word, Excel, and Power Point. - Ability to work under pressure to achieve target - Enthusiastic, dynamic, responsible, resourceful, teamwork, willing to learn and take challenges. - Attention to detail. - Strategic thinking - Ready to travel. * Địa điểm làm việc: 16-18 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)

Quyền lợi ứng viên

- Having chances to get attractive company bonus every month/year - Company trip once a year + Joining party - Salary and position is reviewed 1 time a year - Bonus by individual ability and company’s performance. - Social insurance, health insurance, unemployment insurance and other benefits - Dynamic and sociable working environment.
© 2019 vieclam123 All rights reserved