Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2C

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2C

NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 07/10/2020

Số lượng : 10 Số lượt xem : 37

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

10 - 15 triệu

Mô tả công việc

– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Shopee, Akulaku, Vật giá… – Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác; – Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác; – Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho các đối tác * Địa điểm làm việc: Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 7, Củ Chi

Yêu cầu hồ sơ

– Tuổi từ 1995 – 1998; – Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại họ – Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt; – Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng; – Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan; – Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt; – Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;

Quyền lợi ứng viên

– Thu nhập 6– 12 triệu/tháng (Thưởng KPI theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn); – Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài; – Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân; – Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc; – Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226