Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG B2C
NGÀNH NGHỀ : Chăm sóc khách hàng
Hồ Chí Minh
  Hạn nộp hồ sơ : 07/10/2020
Số lượng : 10 Số lượt xem : 37
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
0 - 1 năm
Mức lương
10 - 15 triệu
Mô tả công việc
– Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh
nghiệp và các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn như Shopee, Akulaku, Vật giá…
– Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho
các đối tác;
– Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng cho các đối tác;
– Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ
giao hàng cho các đối tác
* Địa điểm làm việc: Tân Bình, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 7, Củ Chi
Yêu cầu hồ sơ
– Tuổi từ 1995 – 1998;
– Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại họ
– Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
– Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
– Có khả năng khái quát, đánh giá tổng quan;
– Học hỏi nhanh, linh hoạt, Khả năng giải quyết sự vụ của khách hàng tốt;
– Tính cách: Thân thiện, hòa đồng, nhiệt tình;
Quyền lợi ứng viên
– Thu nhập 6– 12 triệu/tháng (Thưởng KPI theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và
của Công ty;